Người Béo Nên Mặc Quần Gì Và Quần Thun Ôm Có Phù Hợp Không?

Người Béo Nên Mặc Quần Gì Và Quần Thun Ôm Có Phù Hợp Không?

Người béo nên mặc quần gì? Chắc hẳn các bạn đã đôi lần tự hỏi rằng, liệu vóc dáng "mũm mĩm" như mình có mặc được và mặc đẹp những mẫu quần thun ôm không, hay mình nên chọn những chiếc quần rộng rãi hơn để che bớt vòng eo bánh mỳ?

 

Nhiều quan điểm cho rằng người béo hoặc người béo bụng thì không nên mặc đồ ôm vì sẽ để lộ nhiều khuyết điểm tuy nhiên đó chỉ là trường hợp bạn chưa tìm đúng chiếc quần phù hợp với mình.

 

Bởi vì, dù cho bạn là kiểu người gầy béo bụng hay thừa cân béo phì… nhưng chỉ cần chọn một trong những kiểu quần sau đây thì thể nào cũng sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng tuyệt vời hơn bất kỳ cô gái chuẩn dáng nào khác. 

 

1/ Quần Tummy co giãn 4 chiều

 

Quần Tummy phù hợp cho phụ nữ sau sinh hoặc các mẹ ở tuổi trung niên béo bụng. Với bản chất là quần thun ôm (không phải legging ôm bó sát) thiết kế cạp cao, chất thun cotton mềm mại, co giãn tốt, ống quần ôm vừa vặn, giúp cho vóc dáng của các người béo bụng được cân đối từ trên xuống một cách hài hòa, mà không gây cảm giác quá bó sát hoặc phản cảm cho người đối diện.

 

Đây là loại quần khắc phục nhược điểm của quần legging khá tốt, với chất thun dày dặn, ôm nhưng không lộ ngấn mỡ. Đây là loại quần cực kỳ thích hợp cho người béo bụng hoặc các nàng thừa cân béo phì với vòng eo quá khổ.

người béo nên mặc quần gì

(Nguồn ảnh: ST)

Quần Tummy dễ kết hợp với các kiểu áo khác nhau mà còn giúp ôm gọn vòng eo nhiều ngấn mỡ khá tốt.

 

2/ Quần jeans ôm hoặc quần skinny jeans lưng cao

 

Đối với các tín đồ thời trang, jeans luôn là chất liệu có sức hút mãnh liệt nhất. Và một trong những loại quần phù hợp với các nàng béo được kể đến đó là chiếc quần jeans ôm hoặc skinny jeans với chất liệu jeans dày, giúp người mũm mĩm trông gọn gàng hơn.

 

Mặc dù quần jeans ôm hoặc quần skinny jeans có nhược điểm là có khóa kéo, nút cài siết chặt vùng bụng gây cho người béo bụng cảm giác mệt, nặng nề và có cảm giác khó thở nhưng đa phần các nàng béo vẫn trung thành với mẫu quần này bởi sự năng động, trẻ trung của nó.

người béo nên mặc quần gì

Quần jeans ôm (Nguồn ảnh: ST)

người béo nên mặc quần gì

Quần jeans ôm hoặc quần skinny jeans thích hợp cho các nàng béo yêu thích sự trẻ trung, năng động (Nguồn ảnh: ST)

 

3/ Quần giả jeans Tummy

 

Quần giả jeans Tummy về bản chất là chiếc quần thun ôm, với chất liệu jeans thun, co giãn nhẹ nhàng được thiết kế sau này nhằm khắc phục nhược điểm của quần jeans truyền thống là không có khóa kéo, không nút cài, lưng quần co giãn, ôm gọn nhẹ nhàng không tạo cảm giác siết cứng, nặng nề khi mặc.

 

Quần giả jeans Tummy big size với chất thun co giãn mềm mịn, thiết kế lưng cao giúp làm tăng thêm sự đa dạng, phong phú trong tủ quần áo của các mẹ bụng béo.

người béo nên mặc quần gì

Quần giả jeans Tummy tôn dáng, cho người mặc vóc dáng thon gọn.

người béo nên mặc quần gì

Quần giả jeans Tummy mang lại phong cách trẻ trung, thời thượng cho người béo bụng

 

Chắc hẳn các bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi "Người béo nên mặc quần gì?" rồi phải không nào. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các nàng có dáng người "đậm đà" giữ được tinh thần thoải mái, tự tin.

 

Và quan trọng là hãy một lần vượt qua giới hạn, cho phép mình vận lên người những chiếc quần thun ôm duyên dáng để luôn là người phụ nữ tự tin và quyến rũ theo cách riêng của mình.

 

Nguồn: Quần Cho Người Béo Và Béo Bụng

-----------------

LEDA TUMMY - Thời Trang Nữ Béo Bụng U30 - U60.

☎️ Hotline: 0961.505.305 (Ms. Đào)

🏪 Địa chỉ: 2056/30 Huỳnh Tấn Phát, Kp 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM.

📧 Email: ledatummy@gmail.com

🌐 Website: www.ledatummy.vn

 

Viết bình luận: