Tại Sao Phụ Nữ Béo Bụng Tuổi Trung Niên Thích Mặc Quần Ống Đứng?

Tại Sao Phụ Nữ Béo Bụng Tuổi Trung Niên Thích Mặc Quần Ống Đứng?

Phụ nữ khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên sẽ có tình trạng vòng bụng tích mỡ nhiều hơn so với thời con gái. Dù ít hay nhiều, đây đều là những biểu hiện mà bất kỳ người phụ nữ U40 - U50 nào cũng gặp phải.

 

Ở giai đoạn này, phụ nữ béo bụng tuổi trung niên bắt đầu có sự thấu hiểu bản thân nhiều hơn và cũng biết lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi. Và quần ống đứng là một trong những kiểu quần mà phụ nữ trung niên rất ưa chuộng.

 

I. LÝ DO PHỤ NỮ BÉO BỤNG TUỔI TRUNG NIÊN THÍCH MẶC QUẦN ỐNG ĐỨNG?

 

Sinh nở làm cho vóc dáng phụ nữ thay đổi và vòng bụng to khiến vóc dáng phụ nữ không còn cân đối như trước. Vậy nên, thay đổi trang phục là điều cần thiết cho bất kỳ phụ nữ béo bụng nào khi bước vào tuổi trung niên.

 

Từ những chiếc áo dây, họa tiết nổi bật thì nay đã được chuyển sang phong cách kín đáo với thiết kế đơn giản và màu sắc trầm hơn. Song song đó, các kiểu quần cũng thay đổi từ kiểu quần bó sát ống chân (legging) sang dạng quần ống đứng thanh lịch và nhẹ nhàng (tregging).

quần ốngđứng cho phụ nữ trung niên

Phong cách thời trang của phụ nữ tuổi trung niên có sự thay đổi rõ rệt so với thời con gái (Nguồn ảnh: ST)

 

II. NHỮNG KIỂU QUẦN ỐNG ĐỨNG PHÙ HỢP CHO PHỤ NỮ BÉO BỤNG TUỔI TRUNG NIÊN

 

1. Quần thun cotton 4 chiều dáng tregging

Có thể nói quần là trang phục mang lại sự gọn gàng, tiện lợi nhất cho mọi phụ nữ. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, từ đi chợ, dạo phố; đi lễ chùa hoặc khi đến cơ quan làm việc hay thậm chí đến dự tiệc... thì chiếc quần ống đứng luôn phù hợp và dễ chấp nhận trong tất cả môi trường.

quần ống đứng cho phụ nữ trung niên

Quần ống đứng dễ mặc và tiện lợi phù hợp trong mọi hoàn cảnh

 

Quần ống đứng không chỉ giúp che giấu khuyết điểm cho phụ nữ béo bụng mà còn có tác dụng tôn dáng đáng kể. Thiết kế ống đứng tạo sự cân đối hài hòa từ vòng bụng xuống đến gót chân, tạo hiệu ứng giúp đôi chân suông thẳng, cho vóc dáng trông cao ráo hơn.

quần ống đứng cho phụ nữ trung niên

Quần tregging ống đứng cho vóc dáng của quý cô béo bụng được cân đối hài hòa.

 

Một trong những kiểu quần ống đứng được kể đến đó là quần thun cotton co giãn 4 chiều (dáng tregging). Với chất liệu co giãn 4 chiều, cạp cao, ống đứng, đây là kiểu quần rất phù hợp cho phụ nữ béo bụng tuổi trung niên. Kiểu quần này mang lại sự trẻ trung, duyên dáng và vô cùng thoải mái với chất liệu co giãn 4 chiều tuyệt vời.

quần ống đứng cho phụ nữ trung niên

Quần thun cotton ống đứng co giãn 4 chiều mang lại cho quý cô sự trẻ trung, duyên dáng và vô cùng thoải mái

 

2. Quần tây thun công sở

Chắc chắn rồi, các kiểu quần được thiết kế cho môi trường công sở cần có sự thanh lịch và trang nhã. Và thiết kế ống đứng của quần tây thun công sở giúp cho người mặc thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc.

quần ống đứng cho phụ nữ trung niên

Quần tây thun công sở ống đứng

 

Như các bạn cũng biết, phong cách quần tây - áo sơ mi vốn dĩ đã rất quen thuộc và gần gũi với chúng ta từ lúc đi học cho đến khi đi làm. Và dù cho ở thời đại nào, trang phục này vẫn luôn tồn tại và là một phong cách chuẩn cho sự trang nghiêm.

quần ống đứng cho phụ nữ trung niên

Quần tây thun ống đứng phối cùng áo sơ mi voan (sơ vin) trông thanh lịch và duyên dáng

 

Khác với các loại quần tây thông thường, quần tây thun công sở với chất thun co giãn nhẹ nhàng, dáng quần đứng ống, có thể sơ vin cùng áo trông thanh lịch, duyên dáng và tuyệt đối không lộ điểm nhạy cảm. Đây là mẫu quần khá phù hợp với phụ nữ béo bụng tuổi trung niên U40.

quần ống đứng cho phụ nữ trung niên

Quần tây thun công sở với thiết kế ống đứng cho vóc dáng phụ nữ trung niên cân đối hài hòa

 

3. Quần jean ống loe

Quần jean ống loe là sự lựa chọn khác cho phụ nữ béo bụng tuổi trung niên. Quần jean đa phần được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nên ống quần thường khá nhỏ, ôm sát vào cổ chân.

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một kiểu quần jean ống loe (ống xòe ở phần cổ chân). Kiểu quần này phù hợp với các nàng béo bụng có ống chân nhỏ để tạo sự cân đối hài hòa từ trên xuống.

quần ống đứng cho phụ nữ trung niên

Quần jeans ống loe thích hợp cho các quý cô có ống chân nhỏ để tạo sự cân đối hài hòa (Nguồn ảnh: ST)

 

Trên đây là 3 kiểu quần ống đứng dành cho phụ nữ béo bụng tuổi trung niên. Tùy theo nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người mà các nàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho các quý cô béo bụng chọn được kiểu quần ưng ý để trở nên duyên dáng và trẻ trung.

 

Nguồn tham khảo: http://quanchonguoibeobung.com/

----------------

LEDA TUMMY - Thời Trang Nữ Béo Bụng U30 - U60.

☎️ Hotline: 0961 505 305 (Ms. Đào)

🏪 Địa chỉ: 2056/30 Huỳnh Tấn Phát, Kp 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM.

📧 Email: ledatummy@gmail.com

🌐 Website: www.ledatummy.vn

 

Viết bình luận: