3 Nhóm Người Béo Bụng Thường Gặp Ở Phụ Nữ

3 Nhóm Người Béo Bụng Thường Gặp Ở Phụ Nữ

Béo bụng là một trong những nỗi lo lắng của hầu hết mọi phụ nữ, dù muốn dù không thì trong bất kỳ độ tuổi nào phụ nữ cũng phải đối mặt với vấn đề này.

 

Cùng mình khám phá về 3 nhóm người béo bụng thường gặp ở phụ nữ trong nội dung sau đây để xem bản thân mình đang thuộc nhóm béo bụng nào nhé.

 

1/ Nhóm người gầy nhưng béo bụng

 

Điển hình của nhóm người này là nhân viên văn phòng. Do tính chất công việc là ngồi bàn giấy nhiều giờ trong ngày để xử lý công việc nên vòng eo tích mỡ dần theo thời gian.

 

Nhóm người này mặc dù có cân nặng ổn định, không bị thừa cân nhưng do mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng gây nên tình trạng béo bụng.

3 nhóm người béo bụng thường gặp ở phụ nữ

Người gầy nhưng béo bụng là đối tượng thường gặp ở nhân viên văn phòng do ngồi nhiều giờ trong ngày (Nguồn ảnh: ST)

 

2/ Nhóm các mẹ béo bụng (phụ nữ sau sinh hoặc phụ nữ trung niên)

 

Nhóm người này bao gồm các chị em đã qua ít nhất 1 lần sinh nở hoặc phụ nữ khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên, do ảnh hưởng của nội tiết tố trong cơ thể gây ảnh hưởng đến sự tích mỡ ở vùng bụng.

3 nhóm người béo bụng thường gặp ở phụ nữ

Các mẹ sau sinh hoặc phụ nữ trung niên béo bụng do ảnh hưởng của tuổi tác và nội tiết tố trong cơ thể (Nguồn ảnh: ST)

 

3/ Nhóm người béo bụng thừa cân

 

Nhóm người béo bụng thừa cân là nhóm người có kích thước vòng eo tăng lên theo số đo cân nặng. Người béo phì, thừa cân có mỡ thừa tích trữ đều khắp cơ thể và vùng bụng là một trong những nơi tích mỡ nhiều nhất, gây nên tình trạng béo bụng.

3 nhóm người béo bụng thường gặp ở phụ nữ

Tăng cân dẫn đến tích tụ mỡ thừa nhiều ở vùng bụng gây béo bụng (Nguồn ảnh: ST)

 

=> Như mọi người thấy, vòng eo ngấn mỡ sẽ làm cho dáng vóc của phụ nữ trở nên mất cân đối, và hậu quả là sự giới hạn trong cách chọn trang phục mà họ yêu thích. Và đôi lúc họ cảm thấy khó chịu và ngán ngẩm với vòng eo "quá khổ" của chính mình. 

 

Bởi vậy mà họ gắng sức tập luyện và tìm mọi cách để được trở lại với vòng eo con kiến như trước kia. Nhưng để có được vòng eo như ý muốn cũng cần trải qua một quá trình tập luyện vất vả và khổ nhọc, đánh đổi nhiều thời gian và công sức.

3 nhóm người béo bụng thường gặp ở phụ nữ

 

Vì vậy mà trong thời gian vòng eo chưa trở lại được "chuẩn" như xưa thì việc chọn được quần áo vừa vặn, ưng ý là giải pháp nhanh chóng, kịp thời giúp họ trở nên tự tin vào chính mình. Quan trọng là làm sao chọn được những trang phục vừa che giấu vòng eo ngấn mỡ một cách khéo léo mà lại vừa trông duyên dáng và trẻ trung.

 

Song, sau khi biết được bản thân thuộc nhóm người nào trong 3 nhóm người béo bụng trên đây thì chắc hẳn việc chọn trang phục đẹp cho bản thân sẽ không còn là điều quá khó khăn nữa.

 

Nguồn: http://quanchonguoibeobung.com/

-------------

LEDA TUMMY - Thời Trang Nữ Béo Bụng U30 - U60.

☎️ Hotline: 0961.505.305 (Ms. Đào)

🏪 Địa chỉ: 456/16 Huỳnh Tấn Phát, Kp 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM (Hẻm 2056 Chùa Lá).

📧 Email: ledatummy@gmail.com

🌐 Website: www.ledatummy.vn

Viết bình luận: