Cách Nhận Biết Website Bán Hàng Uy Tín Khi Mua Hàng Online

Cách Nhận Biết Website Bán Hàng Uy Tín Khi Mua Hàng Online

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì việc mua hàng online (mua hàng qua mạng) đã dần trở nên quen thuộc hơn với mọi người trên cả nước, từ thành thị đến nông thôn.

 

Và hơn hết, việc mua sắm online sẽ trở thành xu hướng tất yếu khi người người nhà nhà đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc smartphone. Khi đó, việc mua sắm online sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Tuy nhiên, thực tế vẫn còn tồn tại nhiều đơn vị kinh doanh bất tín, chuyên cung cấp những sản phẩm kém chất lượng. Điển hình là việc đăng hình ảnh sản phẩm đẹp lung linh nhưng khi nhận sản phẩm về lại không đúng với chất lượng và hình ảnh được thấy.

 

Do đó, để hạn chế mua hàng ở những website giả mạo, mọi người hãy lưu ý đến logo “ĐÃ THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG” (logo màu xanh) hoặc “ĐÃ ĐĂNG KÝ VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG” (logo màu đỏ) hiện ở cuối trang website.

Mua hang online

Logo Đã thông báo của Bộ công thương.

Mua hang online

Logo Đã đăng ký của Bộ Công Thương.

 

♦ Lưu ý về cách nhận diện logo của Bộ Công Thương:

 

- Có những trường hợp giả mạo logo “Đã thông báo/đăng ký với Bộ Công Thương” đặt trên website, dù chưa thông báo hoặc đăng ký.

 

- Đối với các doanh nghiệp, cá nhân đã thông báo, đăng ký thì ngoài logo này, sau khi đăng ký người chủ website sẽ được cung cấp một đường dẫn đến website của Bộ Công Thương chứa thông tin chi tiết về doanh nghiệp, cá nhân đã đăng ký.

 

- Những website giả mạo chỉ đặt được logo, nhưng hoàn toàn không có đường dẫn này.

 

Mặc dù, cách này có thể không giải quyết triệt để những tình huống "dở khóc, dở cười" khi mua hàng qua mạng. Nhưng với những website đã qua Bộ Công Thương xét duyệt, chắc chắc sẽ loại bớt được những đơn vị bán hàng thiếu chuyên nghiệp nhằm mang lại cho người mua cảm giác yên tâm và hài lòng.

 

Hi vọng bài chia sẻ này sẽ giúp cho mọi người biết cách nhận diện những website bán hàng uy tín để việc mua hàng online trở nên tiện lợi và an toàn hơn.

 

--------------------

LEDA TUMMY - Thời Trang Nữ Béo Bụng U30 - U60.

☎️ Hotline: 0961.505.305 (Ms. Đào)

🏪 Địa chỉ: 2056/30 Huỳnh Tấn Phát, Kp 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM.

📧 Email: ledatummy@gmail.com

🌐 Website: www.ledatummy.vn

 

Viết bình luận: