Giải Pháp Cho Quần Đồng Phục Của Nữ Công Nhân Tại Các Xưởng Sản Xuất

Giải Pháp Cho Quần Đồng Phục Của Nữ Công Nhân Tại Các Xưởng Sản Xuất

Ngày ngày, tôi thường nghe rất nhiều lời phàn nàn, kêu ca về quần đồng phục của nữ công nhân tại các xưởng may hoặc xưởng sản xuất mặc khá nóng và lại không có độ co giãn. Điều này làm cho công nhân cảm thấy bất tiện và không thoải mái khi làm việc.

 

Như các bạn cũng biết, nữ công nhân trong các xưởng may với tính chất công việc là ngồi nhiều giờ liền trong suốt ca làm nên mỡ bụng theo năm tháng cũng tích lũy nhiều hơn. Hơn nữa, vấn đề sinh nở ở phụ nữ gây tình trạng béo bụng là điều không thể tránh khỏi.

 

Thế nhưng, quần đồng phục của công nhân xưởng vẫn "cứng nhắc" như thế từ ngày này sang tháng nọ, trong khi vóc dáng của nữ công nhân lại thay đổi liên tục theo năm tháng. 

Nữ công nhân trong giờ ăn trưa tại xưởng (Nguồn ảnh: ST)

 

Do đó, tìm được giải pháp cho chiếc quần đồng phục của nữ công nhân để họ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu sẽ góp phần tăng thêm năng suất lao động? Và đây chắc chắn là vấn đề mà các quản đốc hoặc chủ các xưởng sản xuất cần đặc biệt quan tâm !

 

Ngoài ra, một vấn đề tôi thấy ở các nơi chuyên may đồng phục đó là khi họ nhận làm đồng phục cho một công ty hoặc kho xưởng nào đó thì là họ thường chú trọng nhiều vào chất liệu, kiểu mẫu và màu sắc của áo đồng phục. Còn đối với chất liệu quần thì không được chú trọng nhiều, nhằm đảm bảo chi phí thấp nhất cho đơn đặt hàng của công ty hoặc kho xưởng đó.

Quần đồng phục của nữ công nhân chưa được chú trọng nhiều về chất lượng (Nguồn ảnh: ST)

 

Thế nên, đa phần các nữ công nhân ở xưởng khi nhận đồng phục họ thường chỉ mặc mỗi áo đồng phục của công ty còn quần thì họ mặc “tự do” – tức là họ sẽ tự mua bên ngoài với chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt - với màu sắc trùng với màu quần đồng phục của công ty (đen hoặc xanh đen…). Đơn giản chỉ vì họ muốn thoải mái, dễ chịu hơn khi làm việc, góp phần tăng thêm năng suất lao động.

 

Ngồi làm cả ngày tại xưởng như thế này thì nếu được hỗ trợ từ chiếc quần có chất liệu mát mẻ, co giãn tốt, các công nhân sẽ làm việc năng suất hơn (Nguồn ảnh: ST).

 

Tại sao tôi lại biết những điều này, khi tôi chưa từng là công nhân xưởng may, và cũng chưa từng mặc loại quần đồng phục đó?

 

Vì tất cả những điều này đều là tâm tư, nguyện vọng của mọi công nhân nữ ở các kho xưởng may hoặc xưởng sản xuất đã tìm đến LEDA TUMMY như là một giải pháp hợp lý để đáp ứng nhu cầu của họ.

 

quần thun cotton co giãn 4 chiều – với form quần được may theo dáng quần tây, ống quần đứng, không quá bó, chất liệu co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt - là giải pháp phù hợp cho nữ công nhân tại các kho xưởng may hoặc xưởng sản xuất với đủ mọi kích cỡ quần khác nhau, cho người từ 50 - 110 kg.

Quần thun cotton co giãn 4 chiều form quần tây, gọn nhẹ

Quần tây thun co giãn 4 chiều nhẹ nhàng, thoải mái

 

Hi vọng giải pháp về quần đồng phục của nữ công nhân được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các công nhân nữ đang làm tại các xưởng sản xuất hoặc chủ xưởng tìm được nơi cung cấp loại quần đồng phục phù hợp góp phần làm cho công việc hiệu quả hơn, năng suất hơn.

 

Nguồn tham khảo: http://quanchonguoibeobung.com/
------------

LEDA TUMMY - Thời Trang Nữ Béo Bụng U30 - U60.

☎️ Hotline: 0961.505.305 (Ms. Đào)

🏪 Địa chỉ: 2056/30 Huỳnh Tấn Phát, Kp 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM.

📧 Email: ledatummy@gmail.com

🌐 Website: www.ledatummy.vn

 

Viết bình luận: