LEDA TUMMY Tham Dự Hội Nghị Chuỗi Cung Ứng Dệt May Toàn Cầu 2019

LEDA TUMMY Tham Dự Hội Nghị Chuỗi Cung Ứng Dệt May Toàn Cầu 2019

Với kế hoạch xuất khẩu hàng hóa ra thế giới, trong tháng 4 vừa qua đại diện của LEDA TUMMY đã tham dự hội nghị chuỗi cung ứng toàn cầu (TASCC) do Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) và Hội đồng Dệt May Quốc gia Trung Quốc (CNTAC) phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam.

 

Đây là năm đầu tiên Hội nghị được tổ chức tại Việt Nam và LEDA TUMMY may mắn khi là thành viên tham dự ngày hội ý nghĩa này để hiểu hơn về chuỗi cung ứng dệt may cũng như các đối tác nhập khẩu tiềm năng trên thế giới.

Đại diện LEDA TUMMY tham dự hội nghị chuỗi cung ứng toàn cầu

Đại diện LEDA TUMMY tham dự hội nghị chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu.

 

Hội nghị TASCC 2019 chủ yếu tập trung vào vấn đề: “Toàn cầu hóa chuỗi cung ứng dệt may và xu hướng phát triển bền vững của ngành Dệt May”; “Làm thế nào để xây dựng chuỗi cung ứng dệt may xanh”; “Vai trò của Hiệp hội Quốc tế trong quá trình kết nối chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu”; “Hợp tác khu vực và đầu tư có trách nhiệm trong ngành Dệt May”; “Xanh hóa chuỗi cung ứng dệt may thông qua hành động – kinh nghiệm trên thế giới tới các hành động quốc gia”; “Tích hợp tài nguyên chuỗi cung ứng để đáp ứng khách hàng toàn cầu”.

LEDA TUMMY tham dự hội nghị chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu

Ông Lê Tiến Trường – Phó Chủ tịch VITAS, Tổng Giám đốc Vinatex phát biểu về vai trò của các Hiệp hội Quốc gia trong việc xây dựng chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu. 

 

Cũng tại hội thảo này, chúng tôi được nghe các ý kiến thảo luận của các diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may. Theo các chuyên gia, việc xây dựng các chuỗi cung ứng dệt may bền vững mang ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển công nghiệp dệt may toàn cầu, duy trì tính cạnh tranh của công nghiệp dệt may Việt Nam và Trung Quốc.

LEDA TUMMY tham dự hội nghị chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu

Toàn cảnh hội nghị


Năm 2018, Việt Nam là nước đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu với kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt hơn 36 tỷ đô la Mỹ, tăng trưởng 16%, chỉ đứng sau Trung Quốc và ngang hàng với Ấn Độ. Do đó, Việt Nam và Trung Quốc là 2 quốc gia có ngành công nghiệp dệt may phát triển tương đối nhanh trong thời gian gần đây.

 

Và sau hội nghị Chuỗi cung ứng Dệt May Toàn cầu lần này, chúng tôi tin rằng hai nước sẽ phát huy những thế mạnh của mình, tiếp tục mở rộng hợp tác, nâng cao vị thế, tăng khả năng cạnh tranh, cùng nhau phát triển bền vững và hội nhập nền kinh tế thế giới.

 

Song, chắc chắn đây sẽ là cơ hội cho chúng tôi - những Doanh nghiệp may mặc Việt Nam - vươn xa hơn nữa trong tương lai với tiềm năng và thế mạnh sẵn có.

-------------

LEDA TUMMY - Thời Trang Nữ Béo Bụng U30 - U60.

☎️ Hotline: 0961.505.305 (Ms. Đào)

🏪 Địa chỉ: 2056/30 Huỳnh Tấn Phát, Kp 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM.

📧 Email: ledatummy@gmail.com

🌐 Website: www.ledatummy.vn

 

Viết bình luận: