Phụ Nữ Có Vòng Eo Bao Nhiêu Là Béo Bụng?

Phụ Nữ Có Vòng Eo Bao Nhiêu Là Béo Bụng?

Nhiều người hay thắc mắc không biết vòng eo thế nào là chuẩn và vòng eo bao nhiêu là béo bụng. Thực sự thì bản thân chúng ta có thể cảm nhận được bằng mắt sự tăng, giảm của cơ thể, tuy nhiên nếu biết cách tính con số cụ thể vẫn tự tin hơn.

 

Dù bạn thuộc nhóm người béo bụng nào, dù cơ thể bạn gầy hay béo thì béo bụng chắc chắn phụ nữ nào cũng sẽ gặp ít nhất 1 lần trong một giai đoạn nào đó trong đời. Vậy làm cách nào để biết được vòng eo bao nhiêu là béo bụng, và bao nhiêu thì được gọi là chuẩn? Chúng ta cùng tìm hiểu nội dung bên dưới nhé.

 

*Thế nào là vòng eo chuẩn?

  • Vòng eo chuẩn là phải hài hòa với hai vòng còn lại trên cơ thể và cân đối so với chiều cao và cân nặng chứ không hẳn chỉ là nhỏ như nhiều người vẫn nghĩ.

phụ nữ có vòng eo bao nhiêu là béo bụng

Vòng eo chuẩn là khi hài hòa với hai vòng còn lại và cân đối với chiều cao, cân nặng. 

 

♦ Muốn có vòng eo lý tưởng, trước hết bạn cần đảm bảo mình đã “đáp ứng” được yêu cầu đầu tiên là có cân nặng lý tưởng so với chiều cao.

 

- Cân nặng lý tưởng (kg) có thể tính bằng công thứcchiều cao (mét) x chiều cao (mét) x 22” hoặc [chiều cao (cm) – 100] x 0,9.

 

Ví dụ: Một người cao 1,6 m có cân nặng lý tưởng khoảng: 1,6 x 1,6 x 22 = 56 kg hoặc (160 – 100) x 0,9 = 54 kg. Hoặc có thể tính theo công thức BMI (chia khối lượng cho bình phương chiều cao).

 

– Vòng eo lý tưởng được tính bằng công thứcVòng eo = chiều cao/2 – 22Ví dụ: Bạn có chiều cao 1,6m thì vòng eo chuẩn nằm trong khoảng 58 – 63 cm.

 

Ngoài ra còn có một cách khác để tính vòng eo hiện tại của bạn có đang ở mức bình thường hay không bằng cách tính tỉ lệ eo/mông (số đo vòng eo chia số đo vòng mông). Tỉ lệ lý tưởng giữa eo và mông của nữ là dưới 0.8 và của nam là dưới 0.9.

 

Trên đây là công thức xác định vòng eo bao nhiêu là béo bụng, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn tìm được số đo vòng eo lý tưởng cho riêng mình và sở hữu một vóc dáng cân đối.

 

Song, bạn có thể dùng nhiều biện pháp giảm mỡ bụng để giúp thân hình chuẩn như xưa hoặc giải pháp nhanh chóng hơn là chọn quần áo vừa vặn, phù hợp với vóc dáng hiện tại để trở nên trẻ trung và duyên dáng.

 

Nguồn: http://quanchonguoibeobung.com/

----------------

LEDA TUMMY - Thời Trang Nữ Béo Bụng U30 - U60.

☎️ Hotline: 0961.505.305 (Ms. Đào)

🏪 Địa chỉ: 2056/30 Huỳnh Tấn Phát, Kp 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM.

📧 Email: ledatummy@gmail.com

🌐 Website: www.ledatummy.vn

 

Viết bình luận: