Chính sách đổi trả

“ĐỔI HÀNG THOẢI MÁI - KHÔNG LO MẤT PHÍ”

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

  • Không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng như vải nhăn nhúm, mở đường chỉ túi trước, mở khuy quần hoặc giật thẻ tags (mạt)...
  • Chỉ áp dụng cho sản phẩm không vừa size (rộng hoặc chật hơn so với kích cỡ thực tế).

Sau khi đáp ứng các điều kiện trên, chúng tôi sẽ HỖ TRỢ PHÍ SHIP ĐỔI HÀNG TẬN NƠI (1 chiều) cho Quý khách.

∗ Lưu ý:

- Chính sách HỖ TRỢ PHÍ SHIP ĐỔI HÀNG TẬN NƠI không áp dụng cho trường hợp: sai màu tương đối khi so sánh màu sắc sản phẩm thực tế với màu sắc trên màn hình hoặc đổi kiểu dáng - chất liệu vải (vì hình ảnh đã được gửi và xác nhận qua zalo hoặc email trước khi giao).

- Trường hợp, quý khách không nhận hàng hoặc muốn đổi màu sắc, chất liệu hoặc kiểu dáng khác, quý khách vui lòng thanh toán TOÀN BỘ PHÍ SHIP ĐỔI HÀNG (bao gồm phí ship chuyển hoàn và phí ship gửi hàng lần 2).

- Chính sách HỖ TRỢ PHÍ SHIP ĐỔI HÀNG TẬN NƠI không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá khác...

II. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG

Quý khách đã nhận hàng và thanh toán thành công cho bên giao hàng, tuy nhiên sau đó thử không vừa và muốn đổi size.

  • Bước 1: Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại LEDA TUMMY và thông báo cho chúng tôi lý do đổi sản phẩm. 
  • Bước 2: Sau khi có xác nhận chấp thuận ĐỔI hàng từ nhân viên chăm sóc khách hàng của LEDA TUMMY, trong thời gian sớm nhất (từ 03 đến 07 ngày tùy khu vực), chúng tôi sẽ gửi lại gói hàng mới có size phù hợp với quý khách và đồng thời bên giao hàng sẽ nhận lại gói hàng cũ.

III. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

Chúng tôi chỉ hỗ trợ ĐỔI HÀNG, không hỗ trợ TRẢ HÀNGTrường hợp quý khách xem hàng và từ chối nhận sản phẩm:

  • Bước 1: Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại LEDA TUMMY và thông báo cho chúng tôi lý do từ chối nhận sản phẩm.
  • Bước 2: Sau khi có xác nhận chấp thuận TRẢ hàng từ nhân viên chăm sóc khách hàng của LEDA TUMMY, quý khách vui lòng thanh toán TOÀN BỘ PHÍ SHIP (gồm phí ship gửi hàng đi và phí ship chuyển hoàn) cho bên giao hàng.

Nếu quý khách đã thanh toán trước, chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản của quý khách trong thời hạn 10 ngày (sau khi đã trừ phí ship gửi đi và phí ship chuyển hoàn). Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để đổi hàng (SAU 10h SÁNG) tại Kho: 2056/30 Huỳnh Tấn Phát, Thị Trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM.

♦ Thời gian làm việc:

  • Sáng (thứ 2 - thứ 7): 8H - 12H
  • Chiều (thứ 2 - thứ 6): 14H - 18H

(Chủ nhật: Liên hệ trước khi đến).